Dịch vụ IT hỗ trợ từ xa – IT Remote Helpdesk

Trong thời đại thông tin hiện nay, tính nhanh gọn luôn được đề cao. Bên cạnh đó yếu tố chất lượng là thứ không phải bàn cãi. Hiểu được tâm lý đó FPro xin giới thiệu quý khách hàng dịch vụ IT hỗ trợ từ xa – IT Remote Helpdesk giải pháp hỗ trợ tối ưu.

1. Tiết kiệm thời gian và chi phí: 

IT Remote Helpdesk hỗ trợ từ xa cho phép kỹ thuật viên tiếp cận và giải quyết các sự cố một cách trực tiếp từ xa. Thông qua nhiều thiết bị và kỹ thuật khác nhau. Việc này giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và giảm thiểu chi phí liên quan.

 

2. Hỗ trợ 24/7: 

Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ liên tục 24/7 từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Không cần phải chờ đợi hay chịu đựng sự gián đoạn do sự cố IT. Bạn có thể nhận được giải pháp ngay lập tức để tiếp tục hoạt động một cách suôn sẻ.

 

3. Cam kết chất lượng dịch vụ: 

Thời gian tiếp nhận và phản hồi 01 yêu cầu hỗ trợ trong vòng 15 phút kể từ khi nhận được yêu cầu tư vấn từ Khách hàng. Thời gian xử lý hoàn tất 01 yêu cầu hỗ trợ trong vòng 30 phút (tùy theo loại lỗi phát sinh) kể từ khi tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng.

4. Tận hưởng sự linh hoạt: 

IT Remote Helpdesk cho phép kỹ thuật viên truy cập và giải quyết các vấn đề từ bất kỳ địa điểm nào, miễn là có kết nối internet. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho cả nhà cung cấp dịch vụ và người dùng cuối.

5. An toàn và bảo mật: 

IT Remote Helpdesk được thực hiện thông qua việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ từ xa .Tuy nhiên vẫn đảm bảo an toàn, mã hóa dữ liệu và bảo mật tuyệt đối. Bạn có thể yên tâm về việc chia sẻ thông tin và cung cấp quyền truy cập từ xa mà không phải lo lắng về rủi ro bảo mật.

6. Tăng cường hiệu suất và sự chuyên nghiệp: 

IT Remote Helpdesk giúp tăng cường hiệu suất làm việc và nhanh chóng giải quyết các sự cố IT. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Hỗ trợ can thiệp kiểm tra, chẩn đoán và khắc phục vấn đề một cách chính xác và hiệu quả.

Với IT Remote Helpdesk, việc giải quyết các vấn đề IT không còn là gánh nặng. Bạn có thể tận hưởng sự hỗ trợ chuyên nghiệp và nhanh chóng từ đội ngũ kỹ thuật FPro

FPro là thành viên của FPT Telecom, có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ và viễn thông, đa dạng các gói dịch vụ dành cho Doanh nghiệp trên thị trường.

—> Với tôn chỉ “Tận tâm, thấu hiểu và nâng cao sản phẩm dịch vụ”.

FPro tự tin sẽ giúp quý khách có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bảo trì hệ thống camera quan sát.

Bảo trì hệ thống camera quan sát.

Nhà thầu điện nhẹ chất lượng chuyên nghiệp cung cấp nhiều giải pháp như hệ thống camera quan sát. FPro với kiến thức chuyên sâu và là thành viên của FPT cung cấp giải pháp an toàn và hiệu quả cho việc điện hoá các công trình, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và tiết kiệm năng lượng.

Đọc thêm
Bảo trì hệ thống điện nhẹ.

Bảo trì hệ thống điện nhẹ.

Nhà thầu điện nhẹ chất lượng chuyên nghiệp cung cấp nhiều giải pháp thông minh, kèm theo đó là dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. FPro với kiến thức chuyên sâu và là thành viên của FPT cung cấp giải pháp an toàn và hiệu quả cho việc điện hoá các công trình, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và tiết kiệm năng lượng.

Đọc thêm
Bảo trì hệ thống camera.

Bảo trì hệ thống camera.

Nhà thầu điện nhẹ chất lượng chuyên nghiệp cung cấp nhiều giải pháp như bảo trì hệ thống camera. FPro với kiến thức chuyên sâu và là thành viên của FPT cung cấp giải pháp an toàn và hiệu quả cho việc điện hoá các công trình, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và tiết kiệm năng lượng.

Đọc thêm