FPRO TÀI TRỢ VÀ THAM GIA VIỆT NAM MARTECH EXPO OPEN 2022

Tại Vietnam Martech Expo 2022, FPro đã tài trợ đường truyền, Wifi Marketing cho sự kiện. Đồng thời, FPro cũng triển khai gian hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ trong chương trình Công nghệ lớn này. 

Vietnam Martech Expo Open 2022 là sự kiện công nghệ nổi bật tại Việt Nam, nơi có nhiều nội dung, câu chuyện, hình ảnh và tin tức quan trọng về kinh tế, công nghệ được giới thiệu. Chương trình có sự tham gia của nhiều chuyên gia, diễn giả lớn, cũng như quy tụ hơn 100 đơn vị cung cấp giải pháp Martech, giải pháp Chuyển đổi số trong và ngoài nước.

Sự kiện được tổ chức trong ngày 24/9 tại TP HCM, với sự tham gia của hơn 4000 người. Theo chuyên gia đánh giá, Vietnam Martech là một sự kiện lớn, là cơ hội để tìm kiếm những xu hướng công nghệ mới, cũng như chia sẻ cái nhìn về tương lai của ngành Marketing.

Tại Vietnam Martech Expo Open 2022, Ban Dự án FPro đã đại diện FPT Telecom tham gia, triển khai gian hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ. Đặc biệt, Ban Dự án đã tài trợ đường truyền và Wifi Marketing cho sự kiện.

Theo đó, Ban Dự án FPro tham gia Vietnam Martech Expo Open 2022 nhằm quảng bá thương hiệu và giới thiệu tới người tham dự các sản phẩm dịch vụ đang được cung cấp như gói sản phẩm cung cấp giải pháp, thiết bị, nhân sự IT cho các sự kiện Marketing lớn. 

Gian triển lãm của Ban Dự án FPro đã thu hút lượng lớn người tham quan. Phần lớn người tham dự đều bày tỏ sự thích thú, quan tâm tới gói sản phẩm cung cấp giải pháp này của FPro. 

Thành viên của FPro đang hỗ trợ Wifi Marketing cho sự kiện.

Anh Nguyễn Hoàng Dương – Giám đốc FPro chia sẻ: “Trong thời gian tới, FPro sẽ tập trung quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, sản phẩm, để mọi người có thể biết tới các sản phẩm dịch vụ mới rộng rãi hơn, góp phần vào sự phát triển của xã hội trong thời đại chuyển đổi số”. 

FPro giải pháp IT toàn diện dành cho cá nhân và doanh nghiệp

Hotline: 028 7300 0789
Website: fpro.fpt.vn
Fanpage: www.facebook.com/fpro.com.vn/
Youtube: FPro Official Tiktok
Tiktok : www.tiktok.com/@fpro_official

Bài Viết Liên Quan

Bảo trì hệ thống điện nhẹ.

Bảo trì hệ thống điện nhẹ.

Nhà thầu điện nhẹ chất lượng chuyên nghiệp cung cấp nhiều giải pháp thông minh, kèm theo đó là dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhẹ, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. FPro với kiến thức chuyên sâu và là thành viên của FPT cung cấp giải pháp an toàn và hiệu quả cho việc điện hoá các công trình, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và tiết kiệm năng lượng.

Bảo trì hệ thống camera.

Bảo trì hệ thống camera.

Nhà thầu điện nhẹ chất lượng chuyên nghiệp cung cấp nhiều giải pháp như bảo trì hệ thống camera. FPro với kiến thức chuyên sâu và là thành viên của FPT cung cấp giải pháp an toàn và hiệu quả cho việc điện hoá các công trình, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống wifi mesh? có cần thiết.

Hệ thống wifi mesh? có cần thiết.

Nhà thầu điện nhẹ chất lượng chuyên nghiệp cung cấp nhiều giải pháp mạng như hệ thống wifi mesh. FPro với kiến thức chuyên sâu và là thành viên của FPT cung cấp giải pháp an toàn và hiệu quả cho việc điện hoá các công trình, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và tiết kiệm năng lượng.

Lắp đặt mạng LAN chuyên nghiệp.

Lắp đặt mạng LAN chuyên nghiệp.

FPro công ty phát triển dịch vụ công nghệ & viễn thông là thành viên của FPT Telecom. Cung cấp nhiều dịch vụ trong đó có lắp đặt mạng LAN.. Chúng tôi thường đảm nhiệm các công trình, tòa nhà, chung cư, dự án có quy mô lớn chuyên nghiệp.

02873000789
chat-active-icon
chat-active-icon