Những tiến bộ kỹ thuật và biến động trên toàn cầu đang dần định hình lại cảnh quan công nghệ ngày nay. Chất lượng và loại dịch vụ của ngành CNTT đang thay đổi dưới sự tác động của các cuộc cách mạng kỹ thuật số, tự động hoácá nhân hoá nói chung. IT Outsourcing (một dịch vụ của ngành CNTT) thực tế đã trở nên phổ biến, làm thay đổi hoạt động kinh doanh toàn cầu và được dự đoán sẽ trở thành xu thế của công nghệ mới trong tương lai.

IT Outsourcing một dịch vụ của ngành CNTT

IT OUTSOURCING LÀ GÌ?

Nhìn chung, IT Outsourcing chủ yếu là doanh nghiệp giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị chuyên về CNTT. Ngày nay, quan điểm làm việc với các nhà cung cấp bên ngoài để xử lý các hoạt động kinh doanh khác nhau đã trở thành một thông lệ rất phổ biến, bắt đầu từ những việc vận hành như tính lương, quản lý hàng tồn kho, phát triển nội dung hoặc quản lý quy trình kinh doanh.

Sử dụng dịch vụ IT Outsourcing cho phép các công ty không chỉ tận dụng chuyên môn của các nhà cung cấp bên ngoài mà còn cả công nghệ hiện đại của họ. Vì vậy, doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường và từ đó tăng lợi nhuận đáng kể.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ IT OUTSOURCING

Lợi ích khi sử dụng IT Outsourcing
  1. Tiết kiệm chi phí

Trong thời đại lạm phát gia tăng, hầu hết các tổ chức/doanh nghiệp đều tìm mọi cách để có thể tiết kiệm chi phí. Một trong những phương pháp đó là thuê ngoài dịch vụ, cụ thể là IT Outsourcing. Thuê ngoài dịch vụ IT giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiên tiến được vận hành bởi đội ngũ có chuyên môn cao với chi phí hợp lý nhất. Hơn nữa, các tổ chức sử dụng dịch vụ thuê ngoài không phải đầu tư thêm tiền vào cơ sở hạ tầng.

  1. Tiết kiệm thời gian

Các doanh nghiệp hiện nay đặc biệt chú trọng vào thời gian tiếp cận thị trường. Dịch vụ thuê ngoài IT là một giải pháp cực kì hữu ích cho mục tiêu này. Nó có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong việc rút ngắn thời gian và đồng thời đưa doanh nghiệp phát triển ngày càng nhanh với những phần mềm công nghệ mới.

  1. Tăng hiệu quả, giảm chi phí lao động

Dịch vụ IT Outsourcing giúp doanh nghiệp tiếp cận với lao động có tay nghề cao trong khi giảm số lượng nhân viên. Điều này có nghĩa rằng, doanh nghiệp phần nào có thể tự giảm bớt chi phí lao động trên tổng thể.

IT OUTSOURCING GIÚP DOANH NGHIỆP DỄ DÀNG TIẾP CẬN XU THẾ CÔNG NGHỆ MỚI

Tiếp cận công nghệ cùng IT Outsourcing

Bằng cách thuê một công ty bên ngoài để cung cấp dịch vụ IT, các tổ chức/doanh nghiệp có thể tiếp cận với các chuyên gia trong ngành và công nghệ mà họ sử dụng. Các công nghệ mới cho phép công ty đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường bằng cách tăng chất lượng của các dịch vụ được cung cấp. Điều này cho phép tổ chức thu hút nhiều khách hàng hơn và do đó tăng lợi nhuận đáng kể.

Các doanh nghiệp hiện này ưu tiên tìm một gói dịch vụ hoàn chỉnh bao gồm các chuyên gia có kinh nghiệm phát triển phần mềm lâu năm cũng như khả năng bảo mật và độ uy tín trong ngành từ các công ty cung cấp. Những yếu tố này không những giúp công ty cung cấp dịch vụ mà còn giúp những doanh nghiệp tiếp nhận dịch vụ trở nên nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh còn lại.

Công ty cung cấp dịch vụ IT Outsourcing sẽ hỗ trợ tư vấn, thiết kế, phát triển, thử nghiệm và triển khai dự án. Hợp tác với một công ty kinh doanh nhiều lĩnh vực, có chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm dày dặn để cung cấp dịch vụ đầu cuối cho một hay nhiều dự án là một ý tưởng hay cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Điều này có thể giúp các doanh nghiệp đó luôn đón đầu xu hướng về công nghệ để tối ưu hoá quá trình làm việc mà vẫn tập trung nguồn lực cốt lõi của doanh nghiệp vào các hoạt động chính.

FPRO LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ IT OUTSOURCING UY TÍN

IT Outsourcing uy tín

FPro tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ IT Outsourcing uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn hơn 12 năm trong lĩnh vực viễn thông và CNTT nói chung. Bên cạnh đó, bảo mật là nguyên tắc cơ bản khi làm việc của FPro. Nhiệm vụ của FPro là bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng và các dịch vụ mà khách hàng sử dụng ở mức cao nhất. Với hơn 4000 kỹ thuật viên trải dài trên 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, FPro có thể giúp bạn bằng cách cung cấp các dịch vụ CNTT nói chung và IT Outsourcing nói riêng một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và đáng tin cậy. Nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình chuyển đổi tổ chức bằng các công cụ tiên tiến một cách dễ dàng thì hãy liên hệ FPro ngay nhé!

Hotline: 028 7300 0789
Website: fpro.fpt.vn
Fanpage: www.facebook.com/fpro.com.vn/
Youtube: FPro Official Tiktok
Tiktok : www.tiktok.com/@fpro_official

02873000789
chat-active-icon
chat-active-icon